Baby Doge coin là gì? Khám phá BABYDOGE – meme coin “hot” nhất 2022

BABYDOGE – Dự án meme coin đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2021. Lấy cảm hứng từ một meme khác là Dogecoin (DOGE) nổi tiếng, dự án BABYDOGE đang có hơn 1,7 triệu người theo dõi trên Twitter.

Nhóm phát triển của BabyDoge đã viết trong báo cáo chính thức của mình rằng: “Baby Doge Coin đã học được một số thủ thuật và bài học quan trọng từ đồng meme được ví như cha đẻ của mình, DOGE.”

Sự ảnh hưởng của Baby Doge coin với cộng đồng càng được khẳng định sau bản cập nhật của nó cũng như mối quan hệ hợp tác với các gã khổng lồ tiêu biểu là Binance US. Dù vậy, đồng meme coin này cũng không thoát khỏi mùa đông tiền điện tử trong năm nay. Tuy nhiên BABY DOGE coin có thể bức phá trong thời gian tới không? Hãy cùng Tienaogiatot tìm hiểu về Baby Doge coin là gì? và dự đoán giá BABYDOGE coin trong thời gian tới nhé.

Baby Doge coin là gì?

BABYDOGE là một loại tiền điện tử có chủ đề về loài chó được xây dựng trên mạng lưới BNB Chain – blockchain layer-1 của sàn giao dịch tiền điện tử Binance. Đồng coin của dự án được ra mắt vào tháng 6/2021 và được xếp vào danh sách meme coin.

Baby Doge coin là một trong số các đồng tiền điện tử đang tăng trưởng tốt dựa trên meme internet là chú chó Shiba Inu. Tương tự các đồng coin như  Dogecoin, Shiba Inu, Floki Inu (FLOKI ) hay Dogelon Mars (ELON),…. Meme coin đầu tiên là Dogecoin được ra mắt như một trò đùa, ăn theo sự phát triển của các dự án tiền điện tử. Tuy nhiên, theo thời gian, nó đã phát triển một cộng đồng mạnh mẽ tập trung vào tiềm năng tham gia của các nhà đầu tư nhỏ.

Theo Motley Fool, Christian Campisi là người sáng lập BABYDOGE. Campisi cũng là Founder, người đã thành lập một marketplace được gọi là SaveLands. SaveLands là một dự này cộng đồng và với mỗi mặt hàng bán được họ sẽ trồng 12 cái cây để bảo vệ môi trường.

Theo whitebook của BABYDOGE, đồng coin này ra đời với mục tiêu trở thành một dự án meme phi tập trung có mục đích.

Baby Doge coin là một meme vui nhộn với sứ mệnh nghiêm túc là giải cứu những chú chó đang gặp khó khăn, đưa việc áp dụng tiền điện tử trở thành xu hướng chủ đạo với các khái niệm mới như phần thưởng, NFT, trao đổi phi tập trung và thẻ tín dụng để thanh toán bằng tiền điện tử thông qua trang web của chúng tôi – https://babydogeswap.com/.”

Các ứng dụng của BabyDoge đang phát triển

Để thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt, Baby Doge dựa vào việc sử dụng phần thưởng, NFTS, trao đổi phi tập trung và thẻ tín dụng để thanh toán bằng tiền điện tử. Cụ thể là:

BabyDoge Swap

BabyDoge là một trong những dự án meme đầu tiên triển khai tính năng hoán đổi phi tập trung của riêng mình. Về cơ bản, người dùng có thể trao đổi tiền của họ bằng cách truy cập trang web chính thức của BabyDoge. Link truy cập trực tiếp: https://babydogeswap.com/swap.  Điều này cực kỳ thuận tiện và cho phép các nhà đầu tư đồng thời có thể giao dịch, xem số dư và thanh khoản BabyDoge ngay trên trang web.

BabyDoge Swap
BabyDoge Swap

BabyDoge CardPay

BabyDoge cũng là một trong những đồng tiền meme đầu tiên cung cấp thẻ tín dụng để thanh toán bằng tiền điện tử. Bất kỳ ai quan tâm đến việc sử dụng thẻ tín dụng do BabyDoge cung cấp đều có thể sở hữu nó qua trang web chính thức của dự án.

BabyDoge CardPay
BabyDoge CardPay

Ví BabyDoge

Ví độc quyền giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và đảm bảo an toàn và bảo mật cho tiền của họ. BabyDoge đang lên kế hoạch phát hành Ví Paw của riêng mình, cho phép người dùng theo dõi phần thưởng của họ thu được, số dư ví, định giá tiền xu, v.v.

BabyDoge NFTs

NFT hiện đang là cơn sốt và sẽ thật kỳ lạ nếu BabyDoge quyết định bỏ qua nó. Đây là lý do tại sao thị trường Baby Doge NFT là dự án lớn nhất trong các kế hoạch của các nhà phát triển BabyDoge. Nền tảng này sẽ cho phép người dùng tạo và mua/đấu giá NFT của riêng họ và có kế hoạch cho phép người dùng quyên góp % để giúp cứu những chú chó. Về cơ bản, người dùng sẽ có thể nhận NFT và kiếm tiền thật khi bán nó đồng thời có thể giúp đỡ các chú chó.

BabyDoge NFTs
BabyDoge NFTs

BabyDoge Swag

Cuối cùng, điều quan trọng đối với mọi dự án tiền điện tử cộng đồng là mang đến cho người hâm mộ của mình những sản phẩm mang dấu ấn riêng của chính nó. Đây là lý do tại sao Baby Doge coin sẽ có một cửa hàng vật phẩm dành cho những người sở hữu Baby Doge coin để thể hiện sự ủng hộ meme yêu thích của họ trong thế giới thực với số tiền thu được sẽ mang lại lợi ích cho dự án và giúp đỡ nhiều chú chó cần giúp đỡ hơn. Các sản phẩm này có thể là áo thun, poster, stickers hay vật trang trí,… được thiết kế riêng liên quan tới BABYDOGE.

Có thể bạn quan tâm: ITAM coin là gì?

BABYDOGE coin: Tokenomics và cách giảm phát

BabyDoge có ba chức năng cơ bản: Reflections (thưởng cho người sở hữu Baby Doge coin, liquidity pool (bể thanh khoản) và đốt. Mỗi giao dịch phát sinh phí giao dịch là 10%, được chia cho:

5% được phân phối tự động cho chủ sở hữu coin dưới dạng phần thưởng

5% được chia, với một nửa được bán thành Binance Coin (BNB) và nửa còn lại được thêm vào cặp thanh khoản BABYDOGE/BNB trên sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap (DEX). Phần lớn các token bể thanh khoản ban đầu bị khóa và một số bị đốt cháy.

Theo trang web BabyDoge.com, Đồng BABYDOGE coin được thiết kế để trở thành mã token giảm phát. Một chiếc ví chết nắm giữ hơn 45% nguồn cung của nó, với nhiều đồng tiền bị đốt cháy hơn với mỗi giao dịch trực tuyến. “Token này ban đầu được tạo ra như một trò đùa meme với nguồn cung cấp 420 triệu tỷ”, trang web của nó cho biết.

BABY DOGE coin Tokenomics
BABY DOGE coin Tokenomics

Tính đến ngày 29/11, nguồn cung lưu hành của BABYDOGE là hơn 115 triệu tỷ trong khi tổng nguồn cung của nó là 231,9 triệu tỷ, dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy.

Baby Doge có một sàn giao dịch phi tập trung ( DEX ) được gọi là Baby Doge Swap và các mã thông báo không thể thay thế (NFT) được gọi là BabyDogeNFT. Dự án cũng có một ví từ thiện được chỉ định để nhận các khoản phân phối lại để quyên góp cho các đối tác từ thiện phúc lợi động vật.

Theo trang web của dự án, dự án có 21 trình xác nhận và quản trị trên chuỗi của nó dựa trên sự đồng thuận của cơ quan có thẩm quyền bằng chứng cổ phần.

BABYDOGE được xếp hạng là tiền điện tử lớn thứ 221 với vốn hóa thị trường là 131 triệu USD, tính đến ngày 29 tháng 11. Theo CoinMarketCap , BABYDOGE hiện là đồng tiền meme lớn thứ tư về vốn hóa thị trường, sau DOGE, SHIB và ELON.

Giá Baby Doge coin biến động ra sao?

Baby Doge coin được giao dịch dưới mức 0,0000000001 đô la vào thời điểm ra mắt vào tháng 6/2021. Vào ngày 4/7/2021, Giá Baby Doge coin gần như tăng gấp đôi lên mức cao nhất mọi thời đại là 0,00000002 đô la sau khi những người nổi tiếng là Lil Mook và Elon Musk đã tweet về nó, thu hút sự chú ý rộng rãi hơn của các nhà đầu tư.

Elon Musk đã tweet về Baby Doge coin
Elon Musk đã tweet về Baby Doge coin

Khi cơn sốt xung quanh Baby Doge coin bắt đầu nguội đi, giá của nó đã giảm xuống còn khoảng 0,0000000004 đô la vào đầu tháng 9 và tiếp tục giảm trong những tháng sau đó.

Tháng 1/2022 giá bắt đầu tăng trở lại, mức giá đóng cửa tháng cao hơn 130% và đạt mức cao nhất kể từ tháng 7/2021. Tuy nhiên, vẫn không thể phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại ở thời điểm mới ra mắt.

Đáng tiếc Baby Doge coin không tránh khỏi mùa đông tiền điện tử năm 2022. Giá Baby Doge coin chạm mức thấp nhất trong bảy tháng còn 0,000000000823 đô la vào ngày 12/ 5/2022. Tuy nhiên sau đó, nhà đầu tư Baby Doge đã có ​​một tháng 8 bận rộn. Chức năng swap (hoán đổi) của nó đã ra mắt trên mạng thử nghiệm chuỗi BNB. Tháng này cũng là lúc nhóm phát triển thông báo về các mối quan hệ hợp tác lớn. Bao gồm cả với ứng dụng thể dục tiền điện tử IMOV, cùng với một số sự kiện hợp tác được tổ chức bởi Binance US, Decentraland (MANA) và các bên khác.

Babydoge cũng được liệt kê bởi các sàn giao dịch Guardian và CetoEX vào tháng đó, bổ sung thêm nhiều lựa chọn cho những người đang tìm cách mua Baby Doge coin. Nó có khối lượng giao dịch đáng kể trên các sàn giao dịch khác, bao gồm PancakeSwap và Gate.io.

Mặc dù có đợt phục hồi giá nhưng xu hướng giảm vẫn bao trùm đồng meme coin này. Giá Baby Doge coin đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tháng là 0,000000001546 đô la vào ngày 06/11. Điều này là do ảnh hưởng chung bởi xu hướng giảm của thị trường crypto và hơn hết là sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Giá Baby Doge coin
Giá Baby Doge coin

Tuy nhiên, có một sự phấn khích đối với đồng xu meme khi nó cập nhật sản phẩm swap của mình. Bây giờ, các nhà đầu tư có thể xem có bao nhiêu đồng tiền sẽ bị đốt cháy cùng với mỗi lần hoán đổi.

Dự đoán giá Baby Doge coin

Là một dự án phi tập trung được duy trì bởi hoạt động và sự hỗ trợ của cộng đồng nhằm mục tiêu giúp đỡ những chú chó đang gặp khó khăn. Baby Doge coin tập trung khuyến khích giao tiếp cồng đồng, sự tin cậy và minh bạch. Với những lợi ích cho xã hội này, liệu giá Baby Doge coin có được dự đoán tốt?

Vào ngày 29/11/2022, CoinCodex đã đưa ra dự đoán giá Baby Doge coin trong ngắn hạn sẽ giảm và đưa ra con số cụ thể là giảm 21% trong cuối năm nay.

Trong dài hạn, trang web dựa trên thuật toán WalletInvestor cũng dự đoán giá BABYDOGE sẽ giảm xuống còn 0,00000000012 đô la trong 12 tháng tiếp theo. WalletInvestor cũng dự đoán xu hướng giảm giá sẽ gắn liền với token này. Trong giai đoạn từ nay tới 2025, giá Baby Doge có thể sẽ tiếp tục giảm mạnh xuống còn 0,00000000007 đô la.

Trong khi đó, DigitalCoinPrice có vẻ lạc quan về hiệu suất giá của BABYDOGE trong dài hạn và cho rằng nó có thể kết thúc năm 2022 ở mức 0,00000000134 đô la. Và tới năm 2030, thì giá BabyDoge có thể sẽ giao dịch ở mức giá trung bình là 0,0000000156 đô la.

Cuối cùng, Gov.capital cho rằng giá Baby Doge coin có thể trở nên vô giá trị vào cuối năm nay.

Có vẻ hầu như các dự báo về BabyDoge không mấy lạc quan. Tuy nhiên các dự báo trên chỉ là dựa trên thuật toán và không thể nào phản ánh hết xu hướng của thị trường và tiềm năng của dự án. Tốt nhất bạn vẫn nên theo dõi và tự nghiên cứu để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

Kết luận: Có nên đầu tư vào Baby Doge coin?

Các dự án meme coin từ khi ra mắt hầu như đều không được đánh giá cao về giá trị trong dài hạn. Chúng ta đều cho rằng giá meme coin tăng chủ yếu là do tâm lý hưng phấn nhất thời của cộng đồng. Đây cũng chính là lí do khiến nhiều người bỏ lỡ Doge coin, đồng coin đã phát triển vượt bậc so với thời điểm ra mắt. Sự thật là có rất nhiều meme coin đã lập kỷ lục và mang về các khoản đầu tư tới hàng trăm triệu đô. Và có thể Baby Doge coin cũng là một đồng coin sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Dự án BabyDoge đang tập trung vào những lợi ích mà nó mang lại từ khi ra mắt. Đồng thời không ngừng tạo ra nhiều tính năng hấp dẫn cho đồng coin của nó. Điều này có thể khiến dự án trở nên có giá trị hơn trong tương lai. Hiện tại Baby Doge coin vẫn chưa tung ra hết những thành phần của nó nhưng đã thu hút hàng trăm nghìn nhà đầu tư. Vì vậy trong dài hạn bạn vẫn có thể cân nhắc và nghiên cứu tiềm năng của đồng coin này để thêm nó vào danh sách đầu tư của mình.

Có thể bạn quan tâm: CEEK coin là gì và tiềm năng của nó

Tổng hợp: Tienaogiatot.com

2 thoughts on “Baby Doge coin là gì? Khám phá BABYDOGE – meme coin “hot” nhất 2022

  1. Pingback: Meme – Baby Doge coin là gì? Tiềm năng của BABYDOGE – Titre du site

  2. Pingback: Baby Doge coin là gì? BABYDOGE - ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tiền Ảo Giá Tốt - Tin Tức, Kinh Nghiệm Đầu Tư CFD, Chứng Khoán, Coin